วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

thumbnail

วิวาห์ปาร์ตี้ลูกสาวเจ้าสัว หนึ่ง-ศุภรัตน์ เบญจรงคกุล & ปีเตอร์ แซง


วิวาห์ปาร์ตี้ลูกสาวเจ้าสัว
หนึ่ง-ศุภรัตน์ เบญจรงคกุล & ปีเตอร์ แซง


เพราะตั้งใจให้งานฉลองมงคลสมรสของเจ้าสาวคนสวย หนึ่ง-ศุภรัตน์ เบญจรงคกุล กับเจ้าบ่าวซึ่งเป็นหนุ่มสายเลือดมังกร ปีเตอร์ แซง เป็นงานวิวาห์แบบส่วนตั๊ว…ส่วนตัว ชนิดที่ไม่ประสงค์จะเป็นข่าว ค่ำคืนแห่งความสุขภายในห้องบอลรูมโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เมื่อต้นเดือนกันยายน ที่ผ่านมา จึงถือเป็นงานวิวาห์แบบเอกคลูซีฟที่อบอุ่นไปด้วยสมาชิก “เบญจรงคกุล” และกรุ่นไปด้วยความหวานของคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่างแท้จริง 

บรรยากาศงานวิวาห์ของลูกสาวคนโตเจ้าสัวบุญชัย และมาดามวรรณา เบญจรงคกุล สดใสสวยงามตามคอนเซปต์จีนโมเดิร์น ซึ่งเป็นความต้องการของคู่บ่าวสาว เนื่องจากทั้งคู่พบรักกันที่เมืองปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยย้อนเวลาไปเมื่อ 3 ปีก่อน ทั้งคุณปีเตอร์และคุณหนึ่งต่างก็ไปเรียนภาษาจีนที่โรงเรียนเดียวกัน แม้ฝ่ายเจ้าบ่าวจะมี สายเลือดมังกรอยู่เต็มตัว แต่เมื่อครอบครัวย้ายไปอยู่อังกฤษตั้งแต่เกิดจึงไม่สันทัดภาษาจีน เท่าไรนัก จนเมื่อได้พบกับฝ่ายหญิง กามเทพจึงแผลงศรรักปักอกนับแต่นั้นมา นั่นจึงเป็นที่มาของการรังสรรค์ให้ภายในงานเต็มไปด้วยความสดใสของดอกไม้สีแดง ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นจีนได้ดีที่สุด

พิธีหมั้นช่วงเช้า

พ่อแม่สองครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา

ในวันสำคัญนี้ คู่บ่าวสาวได้รับเกียรติจากนายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มาร่วมเป็นประธานงานเลี้ยง และขึ้นเวทีกล่าวอวยพรให้รักมั่นขวัญยืน ก่อนที่จะนำทัพแขกผู้มีเกียรติทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวรวมกว่า 700 คน ร่วมดื่มอวยพร ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเป็นแขกของฝ่ายผู้หญิงมากกว่า โดยมีทั้งนักการเมือง ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย และหนุ่มสาวสังคมจากหลากหลายวงการ และเพื่อความเท่าเทียมกัน ทั้งคู่ก็มีคิวบินลัดฟ้าไปจัดงานฉลองมงคลสมรสที่ฮ่องกง ถิ่นของฝ่ายชายอีกครั้งเมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มอบของขวัญแต่งงานแก่คู่บ่าวสาวก่อนเข้างาน

นอกจากพ่อตาบุญชัยจะทั้งรัก และเอ็นดูลูกเขยหนุ่มหน้าหยก เปิดไฟเขียวให้ปิ๊งปั๊งผูก สมัครรักใคร่กับลูกสาวได้อย่างเต็มที่ชนิดไม่มีเกี่ยงงอนเรื่องสัญชาติ แม้ว่าลูกสาวคนโตจะต้อง แพ็กเสื้อผ้าใส่กระเป๋าย้ายตามสามีไปอยู่ฮ่องกงก็ตามทีนั้น นักธุรกิจใหญ่ยังยกคอนโดมิเนียมริม น้ำให้เป็นของขวัญแต่งงานและรับขวัญลูกเขยอีกด้วย

สำหรับสถานที่ฮันนีมูน เจ้าสาวคนสวยเลือกไปดำน้ำที่เกาะมัลดีฟส์ เพราะเป็นกิจ กรรมที่เจ้าตัวอยากทำแต่ยังไม่เคยทำมาก่อน หลังจากแต่งงานจึงอยากจะขอลองดำน้ำเป็น ครั้งแรกกับสามีสุดเลิฟ ซึ่งคุณหนึ่งบอกถึงความประทับใจที่มีต่อคุณปีเตอร์ว่า ไม่ใช่แค่ รูปกายภายนอกเท่านั้นที่สามารถเอาชนะใจเธอได้ แต่เพราะความที่เขาเป็นคนฉลาดหัวไว รู้จักวางแผนคิดอย่างเป็นระบบ เหตุนี้จึงสามารถคว้าใจเธอไปครองได้ทั้งดวง

ส่วนใครที่รอลุ้นว่าทั้งคู่จะเร่งมือผลิตทายาททันทีหรือไม่ งานนี้คงต้องลุ้นต่อไป เพราะบ่าวสาวขอสวีตใช้ชีวิตคู่ร่วมกันให้หนำใจเสียก่อน แล้วค่อยมาว่าเรื่องลูกกันอีกที

เจ้าบ่าวสาว ปีเตอร์ แซง-ศุภรัตน์ เบญจรงคกุล ตัดเค็กมงคลสมรส


คู่รักรุ่นพี่ สุธาสินี-มาร์ค แกรี่ โรดริเกส

คู่รักอีกคู่ ดร.ณหทัย ทิวไผ่งาม-ธันธเนศ สมบูรณ์ทรัพย์


ทศพร สิหนาทกถากุล-ธีร์พร พร้อมพันธุ์ เข้าคิววิวาห์

น้องสาวคนสวย บุญญาภรณ์ เบญจรงคกุล


เฮฮากับบรรดาเพื่อนเจ้าสาว



ที่มา http://vluckmedia.com/

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

ad promoth talad advertising advertisement agz ลงโฆษณา ติดต่อ LINE: @kcs7258v